Kết quả 1 đến 1 của 1
-
05-09-2025, 02:53 PM #1
Silver member
- Ngày tham gia
- Feb 2016
- Bài viết
- 1,257
Lush 4: Cú Chạm Mới Với Người Dùng
Hôm nay, Constantine chia sẻ rằng việc rời khỏi Instagram, TikTok, Facebook và Snapchat không phải là không có thách thức, đó là “những thách thức đáng kể, trường đoản cú hơn 10 triệu người theo dõi và phạm vi tiếp cận ngay tức thì mà chúng mang lại”.của Big Tech đang nới lỏng, "vìnhững nền móng này đã được trao lại bộ mặt", ông giải thích và nói thêm rằng "tuốt tuột chúng đều là tâm điểm trong lễ nhậm chức của Trump, vì thế tôi nghĩ rằng hiện thời có nhiều người hiểu điều đó hơn và chúng ta sẽ thấy nhiều người dùng hơn nữa chuyển sang các nền móng khác cung cấp các dịch vụ rưa rứa theo cách phi tập kết hơn, như Bluesky." Bất chấp sự ra đi, khách hàng của Lush 4 vẫn tiếp tục luận bàn về thương hiệu trực tuyến, ông xác đó không đổi thay: khách hàng của chúng tôi tiếp nói về sản phẩm của chúng tôi và chia sẻ trải nghiệm của họ trên các nền móng xã hội mà họ cảm thấy thoải mái khi sử dụng."
Xây dựng nền móng sở hữu
Không có các kênh truyền thông xã hội truyền thống, Lush thay vào đó chuyển hướng tập hợp vào các nền móng của riêng mình. Constantine cho biết: “Chiến lược chính của chúng tôi hiện nay là tập các công cụ từng lớp, cũng như các
nền tảng truyền thông và thương mại”.
Các con số phản chiếu sự tham dự ngày càng tăng của người tiêu dùng: Lush hiện có 1,75 triệu người dùng ứng dụng, với một triệu người chọn nhận thông báo đẩy và sáu triệu người đăng ký nhận bản tin toàn cầu của công ty, ông chia sẻ.
"Chúng tôi tương tác với Cộng đồng Lush tận tụy của mình trên Discord, đây là một không gian tót vời để nhận phản hồi và định hướng tức thời về những gì Nội dung video cũng đã trở thành rường cột, với một kênh YouTube phổ biến luôn tổ chứ c Lush 4 Lovense về các chiến dịch và ra mắt sản phẩm. "Chúng tôi đang đấu theo dõi việc kiểm duyệt và tính an toàn của các nền móng này đồng thời cũng để mắt đến sự gia tăng của các nền móng truyền thông
tầng lớp thay thế như BlueSky", Constantine nói thêm.
Trọng tâm của sự hiện diện kỹ thuật số mới của Lovense Lush 4 là tập trung vào quyền tây riêng, cá nhân hóa và cộng đồng. "Chúng tôi đang tụ hội vào việc nâng cao không gian kỹ thuật số của riêng mình", Constantine san sẻ. thí dụ, ông minh họa, "vận dụng Lush đóng vai trò là trọng tâm cho nội dung được cá nhân hóa, kể chuyện có đạo đức và trải nghiệm độc quyền, quờ đều được thiết kế với sự cân nhắc đến quyền riêng tư và hạnh phúc của người dùng". doanh số. “Không chỉ là bán sản phẩm — mà là xây dựng một không gian nơi cộng đồng của chúng tôi cảm thấy được nhìn thấy, lắng nghe và tôn trọng”, ông nói, song song nói thêm rằng “chúng tôi tin rằng điều này báo hiệu tương lai của tương tác giữa thương hiệu và người tiêu dùng: có ý thức hơn, nhân bản hơn và ăn nhập với các giá trị hơn”.
Xem thêm: So sánh giữa Lovense Lush 3 với Lush 2: Loại nào tốt hơn?: https://www.shopdochoi.net/so-sanh-g...o-tot-hon.htmlView more random threads:
- Cách điều trị mụn mủ tại nhà chuẩn y khoa
- Xây dựng chiến lược sản phẩm dựa trên dữ liệu mô phỏng
- Xu hướng sản xuất hiện đại giúp doanh nghiệp tối ưu quy trình vận hành
- Công Nghệ Y Khoa Tiên Tiến Từ MDT Đến Mọi Nhà
- MG Quảng Bình: Hơn 15 Năm Phục Vụ Khách Hàng
- Lợi ích vượt trội của xe lăn có thể tháo rời tay vịn
- Bảng giá sika chống thấm sân thượng mới nhất 2024
- Địa chỉ thẩm mỹ vùng kín uy tín an toàn tại Đà Nẵng cho chị em làm đẹp
- Túi đựng cơm, dụng cụ sum họp thường ngày của người M’nông
- Địa chỉ thẩm mỹ vùng kín uy tín an toàn tại Đà Nẵng cho các chị em làm đẹp
? Trứng rung Lovense Lush 4 – biểu trưng mới của khoái cảm hiện đại Trong thế giới đồ chơi tình dục cao cấp, Lovense Lush 4 đã chóng vánh khẳng định vị thế đặc biệt của mình. Không chỉ được hàng...
Lush 4 – Bí mật nhỏ giúp bạn bùng nổ khoái cảm trong từng nhịp yêu