Kết quả 1 đến 1 của 1
-
01-25-2020, 02:16 AM #1
Silver member
- Ngày tham gia
- Apr 2019
- Bài viết
- 150
NhữngCácMột vàiMột số23456789 cách chuẩn bị kế hoạch dự phòng cho sự kiện
Bất cứ sự kiện nào diễn ra, ban tổ chức đều cần phải chuẩn bị cảnh huống dự phòng cho những cảnh huống có thể xảy ra trong sự kiện. Người ta ví đó như là một kế hoạch B. Nếu kế hoạch A gặp trục trặc hoặc sự cố sẽ áp dụng ngay kế hoạch B. Tuy nhiên, nhiều đơn vị tổ chức sự kiện vẫn không biết đến điều này và chỉ chuẩn bị cho mình độc nhất vô nhị một kế hoạch. Dưới đây là hướng dẫn chuẩn bị kế hoạch đề phòng cho sự kiện. Bạn hãy tham khảo nhé!
Xem thêm: cac cong ty to chuc su kien uy tin
Hiểu được mục đích tổ chức sự kiện
Đây là điều tiên quyết trong việc tổ chức sự kiện. Sự kiện vững chắc sẽ không thành công nếu người tổ chức không hiểu được mục đích và sản phẩm của doanh nghiệp là gì. Mục đích của việc tìm hiểu sản phẩm của doanh nghiệp là để định vị được sản phẩm đó như thế nào. tỉ dụ kem đánh răng close up giúp thơm miệng; kem đánh răng colgate giúp ngừa sâu răng; còn sensodyne thì giảm ê buốt…
Việc hiểu đúng định vị của sản phẩm sẽ giúp các agency dễ dàng lên ý tưởng cho việc tổ chức sự kiện. Đưa ra thông điệp truyền tải đúng đắn và hiệu quả hơn.
Lên concept cho sự kiện
Đối với bất cứ sự kiện nào, điều đòi hỏi nhiều tư duy sáng tạo nhất đó chính là ý tưởng. Ý tưởng hay còn gọi là concept, là hồn của sự kiện. Bởi nó bao quát thảy sự kiện; từ hình thức bên ngoài đến chi tiết bên trong. Đó là lý do tại sao doanh nghiệp cần tìm đến các agency event.
Và như đã nói, việc hiểu được sản phẩm sẽ giúp agency lên được ý tưởng nội dung một cách hiệu quả nhất có thể. thường nhật đơn vị tổ chức sự kiện thường căn cứ vào sản phẩm và mục đích của sự kiện để lên ý tưởng và concept.
Quan tâm theo sát khách mời
Khách hàng là thượng đế. Do đó bạn hãy luôn theo sát khách mời của mình. Chỉ đơn giản là một cuộc nói chuyện với khách hàng của mình xuyên suốt trong sự kiện. Tránh tình trạng mất khách mời khiến cho khách mời không nhận được sự trợ giúp khi cấp thiết. ngoại giả, quý doanh nghiệp nên liên can trước với khách mời từ 2 đến 3 lần trước khi sự kiện diễn ra để xác nhận sự có mặt của khách mời trong ngày diễn ra sự kiện.
Xem thêm: tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới
Giới hạn ngân sách tiêu pha
Nếu bạn thực hiện tốt việc đo lường ngân sách thì thật ráo trọi. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tằn tiện được một khoảng ngân sách đủ lớn. Bạn có thể giảm ngân sách tiêu xài của mình xuống bằng cách thương thảo giá cả thêm với các đơn vị can dự như phân phối ẩm thực, trang hoàng sự kiện,…View more random threads:
- Các chính sách vận chuyển và thanh toán của Hatati
- 4 lưu ý bảo quản phụ kiện làm từ da được bền, đẹp
- Áo dài phái mạnh cách tân sự kết hợp hài hòa giữa bề ngoài áo dài cổ điển & những form áo vest đứng tiên tiến
- Hướng dẫn thứ tự một số bước để tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
- Đến với chúng tôi, các bạn là thượng đế với đội ngũ tư vấn và thiết kế nội thất
- 4 lưu ý lựa chọn được những chiếc dây lưng đẹp
- Các nơi buôn bán ví da cá sấu thật
- Vài tác động của thời tiết ảnh hưởng đến đồ da như thế nào?
- Thanh lịch sơ mi vải kaki thun ôm body đẹp cho bạn nam
- 7 cáchxây dựng kịch bản tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới
Trong bối cảnh nền nông nghiệp đang chuyển mình mạnh mẽ sang hướng hiện đại, ứng dụng công nghệ cao, vai trò của những vật tư hỗ trợ như lưới nông nghiệp ngày càng trở nên quan trọng. Lưới Mạnh Phát...
Lưới trang trại nuôi yến – Bền, nhẹ, hiệu quả cao