Kết quả 1 đến 1 của 1
-
01-22-2020, 06:00 AM #1
Silver member
- Ngày tham gia
- Apr 2019
- Bài viết
- 150
9 yếu tố marketing trong việc tổ chức sự kiện là gì?
Tổ chức sự kiện hiện tại trong doanh nghiệp là một hoạt động không thể thiếu. Bên cạnh một số sự kiện có ý tức thị hội họp, liên hoan hay tuyên dương nhân viên, đội nhóm có thành tích xuất sắc thì sự kiện còn mang ý nghĩa truyền thông to lớn. Để một sự kiện được tổ chức thành công và có sức lan tỏa đến khách hàng và người tiêu dùng thì người tổ chức sự kiện cần phải chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng và có một kế hoạch cụ thể. Nếu bạn có dự định tổ chức một sự kiện truyền thông để ra mắt sản phẩm hay khai trương một cửa hàng, chi nhánh thì nên tham khảo qua một số mục đích truyền thông dưới đây. Chúng sẽ giúp ích cho bạn đấy!
Xem thêm: 10 cong ty to chuc su kien lon nhat
Nhân tố marketing trong tổ chức sự kiện
Sự kiện được tổ chức với bất kỳ mục đích nào cũng đều có nhân tố truyền thông. Việc của người tổ chức sự kiện là mang mang Event của bạn tới gần hơn với mọi đối tượng, khách hàng mục tiêu. Bởi vì sự ảnh hưởng và khả năng lan tỏa, bao phủ của một sự kiện càng lớn, càng rộng và càng nhiều người biết thì chủ doanh nghiệp càng có lợi và đạt được mục đích.
Để sự kiện có sức hút và tác động truyền thông mạnh mẽ thì bạn cần phải cuốn được một lượng lớn khách tham gia sự kiện. Nếu sự kiện bạn tổ chức mà lượng khách quá ít thì điều này thật tệ bạc. Hãy tưởng tượng rằng bạn đã bỏ ra hàng triệu đô kinh phí, chuẩn bị một chương trình kĩ càng nhưng lại không hề có một ai biết đến, điều này thực sự kinh khủng.
Việc quảng bá hình ảnh sự kiện vô cùng quan yếu. Tuy nhiên, không phải vì chừng độ quan trọng mà bạn đầu tư vớ vào yếu tố này. Tuỳ vào kế hoạch và nguồn kinh phí có sẵn, bạn sẽ xác định được việc dùng phương tiện truyền thông để truyền bá khách hàng một cách hiệu quả nhất.
Xem thêm: to chuc su kien gioi thieu san pham moi
Kịch bản tổ chức sự kiện
Kịch bản tổ chức sự kiện là yếu tố đi xuyên suốt từ đầu đến cuối sự kiện. Do đó bạn cần chuẩn bị kịch bản càng cụ thể, rõ ràng thì càng tốt. Một kịch bản tổ chức sự kiện thường có 3 phần:
Kịch bản bao gồm tuốt luốt các quy trình về đề mục, tiết mục của buổi event.
Kịch bản MC còn gọi là kịch bản chi tiết, vì nó chi tiết hơn cả kịch bản đường dây.
Kịch bản kỹ thuật sẽ dành cho bộ phận kỹ thuật – bộ phận làm việc sau sàn diễn. Gồm âm thanh, ánh sáng, đạo cụ, kỹ thuật sàn diễn… Để tạo nên một sự kiện thành công mà không phải phung phá nhiều công sức, bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của các công ty tổ chức sự kiện uy tín.View more random threads:
- Thanh lịch sơ mi vải kaki thun ôm body đẹp cho bạn nam
- Đồ cho thợ lặn và những điều bạn cần biết
- Một số cách tổ chức tiệc tân niên cho doanh nghiệp
- Nhà sản xuất đo may áo dài nam cải cách giá thành rẻ and đẹp ở tại TP.Hồ Chí Minh
- 6 bí mật chọn túi da đựng ipad cho nam giới
- Một vài cách tăng may mắn với ví nam
- Tìm hiểu định nghĩa Roadshow là gì? cách tổ chức roadshow thành công
- Những bộ phận trên da cá sấu có thể dùng làm ví
- Các nơi buôn bán ví da cá sấu thật
- 2 kiến thức về bảo quản và sử dụng đồ da
Ghế quầy bar không chỉ là món nội thất tiện ích mà còn là chi tiết góp phần tạo nên phong cách riêng cho mỗi không gian. Dù trong quán cà phê, nhà hàng, quầy bar chuyên nghiệp hay ngay trong căn bếp...
Ghế quầy bar – điểm nhấn sáng tạo cho không gian kinh doanh và gia đình