Kết quả 1 đến 1 của 1
-
08-19-2018, 10:31 PM #1
Silver member
- Ngày tham gia
- May 2016
- Bài viết
- 104
Green Star Sky Garden vị trí đắc địa Khu Nam Sài Gòn
Trước đây, khi đi mua nhà khách hàng luôn xem hai yếu tố "nhất vị nhị giá" trước nhất để ra quyết định chọn mua một dự án bất động sản. Tuy nhiên, ngày nay với nhịp sống hiện đại, khuynh hướng này đã đổi thay theo sang một hướng khác, đó chính là xu hướng của sự trải nghiệm.
Thời của trải nghiệm khách hàng lên ngôi
Xưa các doanh nghiệp địa ốc, vị trí, vị trí và vị trí luôn là yếu tố được chú trọng nhất. Vị trí càng tốt giá càng cao, vị trí càng gần trung tâm giá càng đắt đỏ. Cũng chính vì các nhà đầu tư tụ họp khai thác quá nhiều về nhân tố vị trí nên những khu vực trung tâm trực tính trong tình trạng kẹt xe, quá tải. yếu tố tiếp theo là về giá cả, căn hộ cao cấp giá mềm, tiến độ thanh toán càng giãn sẽ lôi cuốn nhiều người mua nhà.
Tuy nhiên, trong những năm trở lại đây sự ra đời ngày càng nhiều của các dự án bất động sản thì sự cạnh tranh về vị trí và giá cả của các doanh nghiệp không còn là điểm chính vấn, tối ưu nữa. Đó cũng ko còn là những con át chủ bài để các doanh nghiệp lấy ra hút khách hàng trong tình trạng cạnh tranh ngày một khốc liệt với hàng nghìn dự án, mà lợi thế đang thuộc về những dự án mang lại trải nghiệm cho khách hàng.
Hàng loạt cuộc bứt phá “soán ngôi” nhờ hướng đi riêng dị biệt quan hoài đến sự trải nghiệm của khách hàng đã làm đổi thay tư duy, ý kiến của người mua nhà. Những dự án mang lại trải nghiệm có khách hàng càng khác biệt, càng đúng ý, đúng nhu cầu của khách hàng thì giá trị gia tăng của dự án càng cao.
Tạo ra hướng đi khác biệt bằng những trải nghiệm của khách hàng là niềm mong ước của tất cả thương hiệu. Tuy nhiên, rất khó để doanh nghiệp có thể đạt đến đẳng cấp để vận dụng được: Thứ nhất, các chủ đầu tư dự án phải thuộc nhóm dẫn đầu thị trường, năng lực tài chính mạnh, đặc biệt là cái tâm của Chủ đầu tư. Thứ hai, phải thông hiểu tỉ mỉ nhu cầu của khách hàng và phải hiểu thị trường. Thứ ba, dự án phải tạo ra được sự dị biệt, thứ hạng.
Green Star Sky Garden – Khu Nam Sài Gòn
Gần đây nhất, tại TP. HCM, có thể nhắc tới dự án Green Star Sky Garden của Chủ đầu tư Hưng Lộc Phát. Trong những tháng đầu năm, Quận 7 có hàng chục dự án được giới thiệu tuy nhiên không phải dự án nào cũng hút hàng. Trong khi Green Star Sky Garden ở mức giá khá cao, tuy nhiên vừa được ban bố đã lôi cuốn hàng ngàn khách hàng, nhà đầu tư quan hoài vì đã mang lại những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng.
Green Star với định hướng trở nên tổ hợp căn hộ "Detox & Heatlhy" tại khu Nam Sài Gòn. Chủ đầu tư Hưng Lộc Phát với hướng đi mới đầy táo tợn đã chi hàng trăm tỷ đồng phát triển theo dạng căn hộ bảo vệ sức khoẻ, trông nom sắc đẹp, xây dựng nhiều hạng mục Spa & Fitness trông nom sức khoẻ và làm đẹp.
Bên cạnh đó, Chủ đầu tư còn trang bị phòng tắm nano hồng ngoại, sơn nano kháng khuẩn, máy lọc không khí cho mỗi căn hộ. Hồ tắm khoáng nóng osen cực đại, hệ thống nhà hàng detox và thực phẩm Organic tại tầng trệt, khu Fitness & Wellness Center, Spa & Sauna cũng nằm tản mác trong khu thành phố.
Không chỉ chi thẳng thừng cho các tiện ích của khu căn hộ, Hưng Lộc Phát còn dành 11.000 m2 cho diện tích cây xanh mặt nước, giúp nhiệt độ dự án thấp hơn môi trường xung quanh. Với mức giá bình quân 50 triệu cho mỗi m2 tại cung đường Nguyễn Lương Bằng nối dài, tính ra, chủ đầu tư phải chi tối thiểu gần 600 tỷ đồng để phát triển mảng xanh.
ngày nay dự án Green Star Sky Garden đang tiếp tục giới thiệu ra thị trường tuổi 2 của dự án và tổ chức ban bố nhà mẫu vào ngày 26/8 sắp tới, dự định sẽ tạo nên sự bùng nổ cho thị trường địa ốc Khu Nam Sài Gòn những tháng cuối năm 2018.
Xem thêm https://green-star.vn/xu-huong-lua-c...-nam-2018.htmlView more random threads:
- độc quyền phân phối dự án chung cư cao cấp udic westlake võ chí công,tây hồ. Lh: 094.234.7868
- Essensia Spalendora – Nơi cuộc sống trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết
- Đề phòng “sập bẫy” nhà đất giá rẻ ở TP.HCM
- Thiết kế web khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn
- Khu căn hộ chung cự Nha Trang Luxury Apartment điểm nhấn độc đáo
- Xuân Mai Corp Nam tiến với dự án Eco Green Sài Gòn
- Vị trí Kenton Node ở nút giao thông trọng điểm
- Vị trí dự án Rice City Long Biên
- Lợi thế vị trí là yếu tố để gia tăng giá trị bất động sản
- Dự án Blue Star của Công ty Hưng Lộc Phát
Lò hơi công nghiệp là thiết bị có giá trị lớn, vận hành liên tục và đóng vai trò quan trọng trong chuỗi sản xuất. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có quy trình vận hành và bảo trì đúng...
Cách kéo dài tuổi thọ lò hơi công nghiệp và giảm thiểu chi phí vận hành