Để có thể phát huy hết tất cả tính năng và tăng hiệu quả truyền tải, khi dùng màn hình LED quảng cáo bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:
áp dụng tối đa hình ảnh và nội dung truyền tải

Nên áp dụng tối đa hình ảnh cùng với nội dung truyền tải bằng màn hình LED quảng cáo
Hình cùng với nội dung chính là thông điệp mà nhà sản xuất hay doanh nghiệp hướng đến người tiêu tận dụng. Ưu thế của màn hình LED chính là truyền tải các hình ảnh đó, nội dung về sản phẩm đó một cách rõ nét, chi tiết, nhanh chóng. Màn hình LED cho phép chúng ta thực hiện mọi áp dụng như Text, power point, Gif,…để các bạn tiến hành ý đồ của mình một cách hoàn hảo nhất. Vì vậy, hãy ứng dụng hết các tính năng của màn hình LED với hệ thống mạng chuyên dụng và máy tính. Các những chiến lược kinh doanh trong từng thời kì, thời điểm để tạo sự kích cầu uy tín nhất, tăng doanh số sản phẩm trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
Vị trí đặt màn hình LED quảng cáo

Màn hình LED quảng cáo cần được lắp đặt ở vị trí phù hợp
>> bạn đang có nhu cầu thuê màn hình led, có thể tìm hiểu giá thuê màn hình led << tại đây.
Dù dùng màn hình LED quảng cáo trong nhà hay màn hình LED quảng cáo ngoài trời các bạn nên chú ý đến vị trí đặt màn hình LED. Các các yếu tố được tính toán đến như khoảng cách, độ cao, vật cản, tầm nhìn…trong gian rộng hay hẹp. Các bạn sẽ không thể thu hút sự chú ý của đám đông bằng màn hình LED cỡ nhỏ mà lại bị vật cản khác che khuất, hoặc màn hình đặt ở độ quá cao với tầm nhìn hẹp…
lựa chọn kích thước màn hình thích hợp
Kích thước màn hình không chỉ giúp bạn thực hiện ý đồ quảng cáo một cách hiệu quả mà còn tránh gây lãng phí không cần thiết. Ví dụ trong một không gian vừa phải các bạn có thể ứng dụng màn hình LED P4, P5 nếu không gian rộng lớn hơn