Asanzo ✲ nhắm ✪ mục ๑ tiêu ❦ top ۩ 3 ۩ thị ~.~ trường ❧ điện ❉ tử ◕‿- VN ✚ trong ๑ 2018
Startup Việt Nam đã giành nhiều lợi thế ở mảng TV✪ đang lấn sân sang di động và điện tử✦ xem thêm: sửa máy tính tại nhà quận 4 Nhanh Chóng
Trong một bài phỏng vấn với Zing۩vn vào tháng 9/2017❧ ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch Asanzo - cho biết mình không đặt tiền ở vị trí ưu tiên trong cuộc sống❣ Trong công việc۞ ông chủ của thương hiệu Việt hướng đến xây dựng tương lai cho doanh nghiệp còn non trẻ۞
Tuy "không ưu tiên tiền bạc"✲ ông Tam đã thu về nhiều hơn mong đợi❧ 2017 là năm khá thành công của Asanzo khi đạt doanh thu 4۩629 tỷ đồng➹ gấp 1❥8 lần so với 2016๑ Trong số này❉ TV chiếm nhiều nhất với 4◕‿- 200 tỷ۞ kế đến là điện lạnh với 270 tỷ và điện gia dụng mang về 150 tỷ doanh thu❧ Tất cả những gì Asanzo có được trong năm 2017 đều bằng 3 năm trước đó cộng lại۞
Asanzo nham muc tieu top 3 thi truong dien tu VN trong 2018 hinh anh 1
Asanzo đã có chỗ đứng vững chãi trong mảng TV ở Việt Nam và lấn sân sang kinh doanh di động~.~
TV là mảng mạnh nhất của Asanzo❧ chiếm 16% thị trường toàn quốc❈ Đây là con số rất đáng kể❦ bởi trước khi Asanzo xuất hiện❦ những ông lớn như Samsung❉ LG✦ Sony chia nhau chiếm trọn thị trường◕‿-
Với lợi thế giá tốt và linh kiện nhập từ Samsung và LG✪ những chiếc TV của Asanzo có sức mua mạnh mẽ ở thị trường tỉnh๑ nơi người dân mới tiếp cận với khái niệm smart TV và dần đòi hỏi cao hơn về độ phân giải màn hình❉ Việc hợp tác để có thêm thương hiệu Kooda۩ tiến lên nhóm cận cao cấp của Asanzo cũng là một bước đi thông minh❈ Với cùng mức cấu hình và phần cứng✥ TV của Kooda rẻ hơn 15% so với đối thủ✦ bán được 12❧000 chiếc chỉ trong 2 tháng "chào sân"✤ Liên minh Kooda và Asanzo cũng nhắm đến mục tiêu chia sẻ thị phần theo tỷ lệ 70-30 ở khu vực nông thôn❉
Dù còn mới mẻ ở sân chơi di động❦ Asanzo cũng đã kịp bán ra 8۩000 chiếc Z5 và S5๑ hai mẫu smartphone tầm trung thân kim loại➹ hướng đến nhu cầu chụp ảnh và thời lượng pin dài✦
Asanzo nham muc tieu top 3 thi truong dien tu VN trong 2018 hinh anh 2
Asanzo đã kiếm được tổng cộng 9๑642 tỷ đồng sau ba năm khởi nghiệp✣
Nói với Zing❥vn◕‿- đại diện Asanzo cho biết mục tiêu của hãng trong năm 2018 là "phủ" sản phẩm khắp các tỉnh phía Bắc trong 6 tháng đầu năm và chiếm 22% thị phần trong ngành điện tử๑ doanh thu đạt 8۩000 tỷ đồng✪ Asanzo sẽ tiếp cận thị trường theo hướng đa dạng hóa sản phẩm~✥~ phổ cập smartTV đến các hộ gia đình ở Việt Nam và đẩy mạnh hơn mảng smartphone❣
Mục tiêu "làm chủ miền Bắc" vốn đã được ông Phạm Văn Tam hé lộ trước đó với báo chí cuối 2017~.~ Khi đó✣ chủ tịch 8X của Asanzo cho rằng start-up nên chọn địa bàn hoạt động nhỏ lại✣ không nên “xây mộng” toàn quốc❣ toàn cầu khi lực chưa đủ◕‿-
“Khi đã làm tốt ở quy mô nhỏ✤ thành công chắc chắn rồi mới nên tính chuyện nhân rộng mô hình✲ Cần định hướng sản phẩm để nhắm tới người tiêu dùng cụ thể۩ trên cơ sở tận dụng nguồn lực ‘sân nhà’۩ Khởi nghiệp không nên chung chung~❥~ mơ mộng❈ tô hồng viễn cảnh”❉ ông Tam chia sẻ❥
Đầu năm nay✪ Asanzo cũng sẽ trình làng thế hệ kế tiếp của smartphone S5 và Z5۞ tập trung quanh tầm giá 5 triệu đồng๑ Hãng cũng cho biết sẽ mở thêm một nhà máy để nâng cao năng lực sản xuất và phát triển nguồn nhân lực kỹ thuật cao۞ nhằm nâng cao thêm tỷ lệ nội địa hóa đang ở mức 30%✣
việc Asanzo tiếp tục "dấn thân" vào mảng điện thoại sẽ khiến thị trường ở Việt Nam hứa hẹn sôi động hơn trong năm 2018๑ trong bối cảnh các tên tuổi ngoại như Samsung❦ Oppo❥۩۩ đang lấn lướt những thương hiệu Việt non trẻ❈ Asanzo đang có sẵn lợi thế ở mảng TV cùng hệ thống phân phối riêng mà không phụ thuộc vào các nhà bán lẻ❈ hứa hẹn sẽ tạo nhiều đột phá trong năm 2018۩

View more random threads: