Kết quả 1 đến 1 của 1
Chủ đề: Giải bày kỹ năng tài xế trên cát
-
09-08-2017, 01:57 PM #1
Junior Member
- Ngày tham gia
- Sep 2017
- Bài viết
- 28
Giải bày kỹ năng tài xế trên cát
chủ xe trên cát có khả năng tạo nên các tai nạn nghiêm trọng nếu quý khách hàng thiếu cẩn thận. Tất thảy các tai nạn khi tài xế trên cát đều do leo lên đụn cát quá nhanh và bị rơi xuống bên kia đụn cát, hoặc bị lật xe ô tô do quay xe trên sườn đụn cát. Quý khách hàng không nên lạm dụng năng lực vận hành của xe ô tô hai cầu để chủ xe một cách nguy hiểm tất cả ở trên cao các bãi cát bằng phẳng.
Giảm áp suất lốp xe ô tô xuống để tăng kích thước tiếp xúc của lốp sẽ làm tăng độ nổi của lốp xe trên cát. Trang bị ngay cho xe thiết bị đo Độ nổi của lốp xế hộp sẽ giảm xuống vào ban ngày, khi nắng nóng và ẩm thấp sao cho không khí giữa các hạt cát nở ra và làm cát xốp hơn. Nhiệt độ thấp, độ ẩm cao và mưa làm sao cát chặt hơn và vì thế sẽ có tính nổi cao hơn.
các bước lái xe trên bãi cát
- Gài cầu trước khi quý khách đi vào bãi cát, khóa vi sai trung tâm và bộ gài cầu trước (nếu có).
- tìm kiếm số thích hợp trước khi đi vào bãi cát. Quý doanh nghiệp cần số lớn nhất có đủ đà để vượt qua bãi cát. Quý khách hàng sẽ có khả năng sử dụng số 1 ở chế độ 4H hoặc số 3 ở chế độ 4L nếu lớp cát rất dày. Số càng thấp thì năng lực trượt bánh càng cao, nhưng nếu cần sử dụng số cao hơn thì quý khách lại có khả năng phải chuyển số thấp và sẽ bị mất đà. Khi đạp côn để sang số trên bãi cát thì lực cản sẽ sao cho xe con của khách hàng dừng lại nhanh cũng như khi phanh xe hơi và có thể làm cho người đặt hàng bị sa lầy.
- Đi theo vệt bánh xe con có trước (nếu có) sẽ giúp đỡ có tác dụng giảm sự xói mòn bãi cát, đồng thời cát ở vệt bánh xe con và đã được nén chặt hơn nên sẽ có tính nổi cao hơn.
- Nếu quý khách hàng muốn dừng xe con thì cần tìm một chỗ bằng phẳng và có độ cứng. Quý doanh nghiệp chỉ có nhả chân ga để ô tô tự dừng lại. Nếu bạn đạp phanh để dừng lại thì trọng tâm của xế hộp sẽ dồn ra bánh trước và xây dựng nên một đụn cát cao ở phía trước của bánh trước gây cản trở khi quý khách tiếp tục công việc đi.
- bạn nên lùi lại khoảng một mét theo đúng vệt bánh của chính bản thân mình trước khi đi tiếp để có đủ đà vượt qua đụn cát ở phía trước của bánh trước.
- Nếu quý doanh nghiệp bị mắc kẹt trên cát, quý khách hàng cần thử lùi lại theo đúng vệt bánh của chính bản thân mình. Cát ở vệt bánh xế hộp và đã được nén chặt hơn nên sẽ có độ nổi cao hơn. Khi có đủ khoảng cách, bạn có khả năng thử tiến lên lại theo vệt bánh cũ của chính bản thân mình nhưng với tốc độ cao hơn một chút.
các quy trình tài xế lên đụn cát
- Gài cầu trước khi người đặt hàng leo lên đụn cát, khóa vi sai trung tâm và bộ gài cầu trước (nếu có).
- lựa tìm số thích hợp trước lúc leo lên đụn cát. Quý khách cần số lớn cực đại có đủ đà để leo lên đụn cát. Bạn có thể cần sử dụng số 1/2/3 ở chế độ 4H hoặc số 3/4/5 ở chế độ 4L. Số càng thấp thì năng lực trượt bánh càng cao, nhưng nếu cần sử dụng số cao hơn thì người đặt hàng lại sẽ có thể phải chuyển số thấp và sẽ bị mất đà. Khi đạp côn để sang số trên đụn cát thì lực cản sẽ làm sao xe ô tô của người đặt hàng dừng lại nhanh như khi phanh xe con và sẽ có thể có tác dụng quý doanh nghiệp bị sa lầy.
- người đặt hàng cần giữ tốc độ để có đà khi leo lên đụn cát, nhưng phải nhả chân ga để sẽ có khả năng dừng lại ở ngay trên đỉnh đụn cát để hạn chế khả năng bị rơi xuống và đâm vào người khác ở bên kia dốc.
- Khi dừng xế hộp trên đỉnh đụn cát, quý khách hàng cần cho xế hộp nằm ngang hoặc hơi dốc xuống một ít để có thể đi tiếp mà không phải leo dốc nữa.
các bước lái xe xuống đụn cát
- Gài cầu trước lúc người đặt hàng leo xuống đụn cát, khóa vi sai trung tâm và bộ gài cầu trước (nếu có).
- lựa chọn số phù hợp trước khi leo xuống đụn cát. Quý doanh nghiệp cần gài số ít nhất để có đủ lực hãm của động cơ khi xuống dốc. Quý doanh nghiệp có khả năng dùng số 1 ở chế độ 4L và không chạm vào chân phanh để tránh bị trượt bánh.
- Nếu ô tô bị trượt ngang khi xuống dốc, quý khách hàng sẽ có thể lái xe theo hướng bị trượt và tăng ga nhẹ để lấy lại hướng.
cân nhắc là không tài xế ngang đụn cát nếu bạn sẽ có khả năng. Khách hàng cần phải lên và xuống đụn cát theo góc vuông nhất có khả năng được. Với mọi các xe con hai cầu có trọng tâm cao và chiều ngang hẹp nên rất dễ bị lật ngang trên dốc. Việc lắp thêm giá chở hàng trên nóc ô tô càng làm tăng khả năng bị lật ngang của xe hơi.
chủ xe trên đường cát
- Gài cầu trước lúc bạn đi vào đường cát, khóa vi sai trung tâm và bộ gài cầu trước (nếu có). Việc gài cầu giúp cho lực kéo được kinh doanh đều bao gồm cả 4 bánh, giảm độ trượt bánh và vì vậy còn thêm thể giúp tiết kiệm nhiên liệu nữa. Thêm vào đó, bánh trước được truyền lực sẽ tạo cơ hội tài xế trên cát trở nên rất nhẹ nhàng.
- chọn lựa số thích hợp trước lúc quý khách đi vào đường cát. Quý khách rất có thể sử dụng số 3/4 ở chế độ 4H và giữ tốc độ giữ chặt.
- Khi chủ xe trên đường cát, tay điều khiển sẽ rất nhẹ và có xu hướng tự chỉnh theo từng rãnh cát dọc đường. Khách hàng chỉ cần có giữ nhẹ tay lái và để cho xe hơi tự chạy thẳng, nhưng cũng cần phải sẵn sàng nắm chặt tay điều khiển những lúc có chướng ngại vật bất ngờ ở dưới cát làm cho tay điều khiển bị lệch đi.
- Khi tài xế dọc theo nhiều lớp bụi cây, quý khách hàng cần nâng kính cửa sổ lên cao hơn tầm mắt để ngăn cản bị cây cỏ đập vào mắt.
- Muốn thoát khỏi các rãnh cát sâu dọc trên đường, khách hàng cần giảm tốc độ một chút, đánh mạnh tay lái sang 1 bên và trả thẳng lái ngay lập tức. Khi đó, bánh trước sẽ trèo lên gờ cát và bánh sau sẽ leo tiếp đó. Nếu không trả thẳng lái ngay, xế hộp của bạn và bị xoay ngang và lật.
- Nếu bạn không hề thoát khỏi các rãnh cát sâu dọc trên đường bằng hướng tiến, quý khách hàng rất có thể dừng xe lại, vào số lùi, đánh lái nhẹ và cho xe lùi chéo lên gờ cát.
- quý khách hàng cần xử lý từ xa khi thấy xe con đi ngược chiều bằng cách bật đèn cốt để báo hiệu, sau đó giảm ga và tránh sang bên phải nếu đường hẹp. Đường cát có độ trôi bánh xe ô tô nên khách hàng và bị trượt và xoay ngang xế hộp nếu phanh gấp.
lái xe trên bãi cát ven biển
- Gài cầu trước khi quý khách hàng đi xuống bãi biển, khóa vi sai trung tâm và bộ gài cầu trước (nếu có).
- tìm kiếm số phù hợp trước khi khách hàng đi xuống bãi biển. Quý doanh nghiệp sẽ có khả năng sử dụng số 1/2 ở chế độ 4L để đi xuống dốc, sau đó cần sử dụng số 3/4 ở chế độ 4L để đi trên bãi biển. Nếu muốn ngắm cảnh, quý khách rất có thể cần sử dụng số 1 ở chế độ 4L, không chạm vào chân ga và cho ô tô tự bò trên bãi biển.
- nhân viên kỹ thuật tài xế trên bãi biển về cơ bản là giống như chủ xe trên bãi cát, tuy nhiên có thêm yếu tố nước biển và thủy triều. Nếu bị chết máy do ngấm lớp nước vào phần năng lượng điện, khách hàng sẽ có thể lau bị khô và dùng bình xịt RP7 hoặc WD-40 để xịt vào dây cao áp và bộ chia năng lượng điện.
- Nếu vẫn không nổ máy được, người đặt hàng có thể sử dụng bộ ban đầu và số 1 ở chế độ 4L để nhích cho xe thoát khỏi vùng ngập nước. Quý khách sẽ có thể đánh lái nhẹ để hướng xế hộp vào bờ (tránh đánh hết lái vì sẽ làm cho tăng lực cản ở bánh trước lên rất nhiều). Người đặt hàng rất có thể xịt lốp theo hướng dẫn ở phí a trên để giúp bánh xe rất có thể "nổi" trên cát.
- Thời điểm rất tốt để hưởng thụ cảm giác thú vị khi lái xe trên bãi biển là khi thủy triều rút, như thế quý doanh nghiệp sẽ có thêm thời gian để cứu hộ nếu xế hộp của quý doanh nghiệp bị sa lầy. Quý khách hàng có thể hỏi dân địa phương xem khi nào thì thủy triều lên/xuống trước lúc chủ xe xuống bãi biển.
- Nếu muốn nhúng chân xuống nước, bạn rất có thể chủ xe dọc theo mép lớp nước về phía bờ, đây chính là chỗ cát cứng nhất và khả năng bị lún là tối yêu cầu. Cẩn thận với các mảng cát có tính phản chiếu ánh sáng cao, đó chính là chỗ cát ngấm đầy lớp nước và sẽ có thể nuốt chửng bánh xe của quý khách hàng.
- đừng nên lái xe xuống bãi biển vào trời tối để hạn chế rủi ro do tầm nhìn khắc chế và địa hình phức tạp. Việc cứu hộ trời tối cũng khó khăn hơn nhiều. Nên nhớ bật đèn khi lái xe vào ban đêm.View more random threads:
- 5 Nguyên nhân khiến xe hơi bị rung lắc
- 3+ Điểm chú ý Khi mua bán xe đẩy thực phẩm motel Nên biết
- Chuyên cung cấp sản phẩm Nguyên liệu TAGS và Phân bón hữu cơ
- Top 5 Bí Quyết Vàng Hướng Dẫn Cách lái xe An Toàn trời tối.
- xe đẩy hàng thu dọn phòng khách sạn
- Đèn khuyến cáo trên xe hơi sáng, cần làm cho gì?
- Kinh nghiệm lái siêu xe ô tô dễ hay khó?
- Nên làm cho sạch hay thay thế cảm biến trên xe ô tô
- Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng và bảo quản vỏ xe hơi ôtô
- Giải bày kỹ năng tài xế trên cát
Giới thiệu Vòng đeo dương vật không chỉ là một món đồ chơi tình dục dành cho nam giới, mà còn là trợ thủ đắc lực giúp kéo dài cuộc yêu, tăng khoái cảm và cải thiện chất lượng đời sống dục tình. Tuy...
Nam giới nên đeo vòng dương vật vào lúc nào để đạt khoái cảm cao nhất?